Sehun stans hãy buông tha cho HZT đi

 

Đây là bài trans ko phải bài mình viết, nói trước như vậy

+++

Như mọi người đã biết, fan Ngô Thế Huân nhỏ tuổi, có khi chỉ vì một sự việc nhỏ, mà không căn cứ đi công kích người khác. Người chịu nhiều tổn hại nhất chính là Hoàng Tử Thao. Trước khi ngụy biện cho việc fan Thế Huân nói năng ác ý, mong mọi người xem HOÀNG TỬ THAO ĐỐI VỚI NGÔ THẾ HUÂN NHƯ THẾ NÀO.

1

2

Screenshot (20)

Screenshot (21)

[Trans] ” #Hoàng Tử Thao#  Bye bye Thao Thao, kỳ nghỉ của tôi cũng bắt đầu từ bây giờ rồi, vừa về là nói tiếng Trung, đáng iêu quá *^o^* còn mang thêm hai anh Hàn và quản lý nữa; vừa đẩy hành lý vừa chọc mọi người cười. Chơi vui và nhớ chăm sóc bản thân đó. Trung thu vui vẻ. ”

-> Cho dù là Ngô Thế Huân đến nhà Hoàng Tử Thao chơi, hay là Hoàng Tử Thao đưa cậu cùng đi Sanya, anh luôn chân thành chăm sóc em trai này, giúp cậu dỡ hành lý, cầm hành lý, không để em cảm thấy thao tâm. Anh có bị đau eo cũng không ngại xách hành lý quá nặng.

Screenshot (22)

Thế Huân đến nhà Hoàng Tử Thao đón năm mới, bạn bè gia đình đưa cậu đi khắp nơi du ngoạn, quan tâm chuẩn bị áo khoác ngoài sợ cậu bị lạnh. Bên trái là đi cùng bạn, Thao nhường ghế đẹp cho em ngồi, chính mình thì ngồi ghế nhỏ.

Screenshot (23) copy

Screenshot (24)

[Trans] Xem meipai mới biết là cậu cầm đồ đến. Được rồi, không biết là tập bao lâu, là Hoàng Tử Thao đưa đi đó ~ cơ mà không biết có đến đón không. Tôi về nhà rồi, ngoài trời lạnh chết mất #Ngô Thế Huân#

Ở nước ngoài (Hàn Quốc) làm việc, Hoàng Tử Thao đối với Ngô Thế Huân là tận tình chăm sóc. Sợ cậu lạnh, cởi áo đưa cậu mặc, bản thân thì mặc áo cộc tay. Tử Thao đưa đón Thế Huân đến công ty, sợ cậu đói, anh đã mua đồ ăn vặt.

34

611

Screenshot (26)

[Trans] #Ngô Thế Huân# #Hoàng Tử Thao# Huân đi mua sắm nhìn trúng một đôi giày, phản ứng như dưới đây nè. Cơ mà Thao ca không cho mua, nói là không hợp
(Ảnh dưới là đôi giày đó)

-> Quà fan tặng cho Hoàng Tử Thao, vô số lần được phát hiện đeo trên tay Ngô Thế Huân. Bởi vì Thao là một người anh tốt, cho nên em trai aegyo muốn có quà. (mình tin là nếu đôi giày hợp với Huân, chắc Thao sẽ mua cho cậu). Ra ngoài chơi, Thao ca bao luôn du thuyền. (ảnh dưới)

Screenshot (27)

Đây chỉ là một trong những việc mà chúng ta biết, bất luận là bạn bè, thành viên hay đồng nghiệp, những việc Hoàng Tử Thao làm đều khiến người khác không thể nói được gì. Anh lấy chân tâm để đổi lại chân tâm, hào phóng lại chu đáo, lo cho bạn bè, mặc kệ bản thân chịu ấm ức.

NHƯNG MÀ, FAN CỦA NGÔ THẾ HUÂN THÌ SAO?

Người ta hảo ý mời Ngô Thế Huân đến chơi, vậy mà fan cậu ấy lại ác ý công kích Hoàng Tử Thao, thậm chí cả người nhà và bạn bè cũng không tha.

Screenshot (28) copy

[Trans] Hoàng Tử Thao, nhìn Ngô Thế Huân nhà tôi, đừng có những ý nghĩ không đứng đắn, không thì … anh tự nghĩ lời thoại phía sau đi.

Screenshot (29) copy

1. Hoàng Tử Thao, anh không thấy việc đưa một người Hàn đi xem phim Trung Quốc, mà lại là phim tình yêu mà không thấy buồn cười à? Tiếng Hàn tốt thế mà chưa đạt đến trình độ có thể phiên dịch được à? Tôi đề xuất anh nên một mình xem Đại náo thiên cung ấy. Đón năm mới khiến người ta không ưa được, chọn phim ngu xuẩn ư? @HZT-ao
2. Xấu , quá xấu
3. Vừa xấu vừa nghèo
4. Có khi mình nghĩ, phản ứng đầu tiên (khi gặp) là : Hoàng Tử Thao vãi xấu, sao có thể xấu đến mức chính mình còn không biết. Sau đó mình nghĩ, đại loại là Ngô Thế Huân cảm thấy nếu cùng HZT chụp ảnh sẽ càng đẹp trai hơn. Hahahaa, sao mà thấy Hoàng Tử Thao đáng thương thế không biết. Ha hahaa, cơ mà đúng là xấu thật mà, lộ ra đôi mắt thôi mà cũng thấy xấu. Hết cách rồi…

Screenshot (30)

Screenshot (31)

[Trans]
1. Não Hoàng Tử Thao chắc nhúng phân rồi à? Đưa Ngô Thế Huân đi xem phim, con mẹ nó có não tý được không? Cậu ấy đi chơi chứ không phải lúc nào cũng đi theo anh. Phắn đi cho cậu ấy vui vẻ đi chơi có được không. Đồ ngu.
2. …. Ngô Thế Huân mau về nước, ngày ngày đi uống cà phê có gì vui?
3. (Đại khái là nói) Hoàng Tử Thao rất xấu. Mỗi lần nhìn thấy tôi đều lập tức nhắm mắt hoặc quay đi chỗ khác. Đúng là loại con trai cả đời không ưa được.
4. Có ai đó ghét vãi, cho dù ngoại hình hay tính cách, giọng nói. Trước kia xen vào KrisYeol, h thì HunHan, sau đấy chắc là KaiBaek chứ gì? Biến đi càng xa càng tốt ! Cảm ơn.

MỜI NGÔ THẾ HUÂN XEM PHIM LÀ SAI
MỜI NGÔ THẾ HUÂN UỐNG CÀ PHÊ LÀ SAI
ĐỂ BẠN THÂN NHẤT ĐƯA NGÔ THẾ HUÂN ĐI CHƠI CÙNG LÀ SAI???????

Vì để công kích Hoàng Tử Thao, fan Ngổ Thế Huân tham gia tổ chức Pháp Kỳ (hội anti Hoàng Tử Thao), dùng danh tính trên mạng để công kích anh.

Cho đến nay, fan Ngô Thế Huân vẫn không ngừng bôi nhọ Hoàng Tử Thao. Chúng tôi không cần fan NTH cảm ơn, càng không cần báo đáp. Chỉ mong các người mở rộng tấm lòng, tha cho thành viên nhóm, tha cho Hoàng Tử Thao.
Thích ai đó thì phải tích cực mà vươn lên. Cơ mà nói thì mấy người cũng đâu có để vào trong đầu, Tóm lại là,
MONG FAN NGÔ THẾ HUÂN HÃY THA CHO HOÀNG TỬ THAO ĐI !

Cr. 一地小黄瓜

Edit by me


18 bình luận về “Sehun stans hãy buông tha cho HZT đi

  1. Không biết bạn có ý nói tất cả không nhưng xin phép được đề nghị bạn sửa lại một chút.
    Mình là fan của Sehun, only Sehun, nhưng cũng rất yêu mến Tao không chỉ vì anh ấy chăm sóc cho Sehun quá tốt mà còn vì bản thân anh ấy là người đáng được yêu mến 🙂
    Bạn bất bình mình hiểu, cũng cảm thấy rất cáu khi Tao liên tục bị lôi vào những sự vụ lãng nhách trong thời gian vừa rồi, nhưng đừng ghi chung chung “FAN NGÔ THẾ HUÂN” được không, fan của Sehun quá nhiều và trong đó có rất nhiều người yêu mến Tao chứ không phải chỉ có một nhóm những người chỉ trích Tao đâu :”(

  2. Đó k faỉ fan of hun.ngĩ kĩ truoc khi nói chut đi.đó đều là hunhan shiper thui.có khi họ k bias hun mak bias han nên thấy hun thân vs tao họ ngua mắt vì cho răng vì tao nên hun bỏ roi han nên chúng n chủi thui.cnhúng n kũng chủi kả hun nua!!!!!p vit bài mak k suy ngĩ kĩ nv dất ảnh huong đến hun

Bình luận về bài viết này